skip to Main Content
Menu
0904.876.331 vitamingenki.vptgroup@gmail.com

Bí quyết trị biếng ăn ở trẻ đảm bảo 100% thành công

Làm thế nào để việc cho con ăn không còn là “cuộc chiến”?

Biếng ăn, chán ăn là tình trạng thường gặp ở trẻ nhỏ khiến ba mẹ vô cùng phiền lòng và lo lắng. Biếng ăn không chỉ khiến trẻ ăn không đủ lượng, không đủ chất, chậm lớn, nhẹ cân, thấp còi mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Nếu con biếng ăn, ba mẹ hãy thử áp dụng ngay bí quyết sau đây, đảm bảo 100% thành công, trẻ sẽ ăn ngon miệng, tự giác và chủ động trong bữa ăn, yêu thích đồ ăn mà không cần ba mẹ phải quát mắng hay thúc ép.

Nhiều ba mẹ tỏ ra chán nản, bực bội, thậm chí là bất lực khi trẻ biếng ăn, không chịu ăn, quấy khóc, nôn chớ khi ăn. Nhiều bé chỉ ăn thịt mà không chịu ăn rau, nhiều bé ăn vặt mà không chịu ăn bữa chính, … Dẫu biết rằng ép con ăn là không tốt, nhưng có bao nhiêu bậc phụ huynh có thể thản nhiên để nói được cậu: “Không ăn thì thôi, mẹ không ép nữa”? Bởi ai làm cha mẹ cũng sẽ đều lo lắng cho sức khỏe và sự phát triển của con mình.

Nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn

Trẻ biếng ăn, quấy khóc khi ăn khiến chiều ba mẹ lo lắng, bực bội, thậm chí là bất lực

  • Để giải quyết vấn đề biếng ăn ở trẻ, đầu tiên, ba mẹ cần nắm được nguyên nhân vì sao trẻ biếng ăn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ biếng ăn có thể do một số nguyên nhân sau:
  • Trẻ ăn không có cảm giác ngon
  • Trẻ mệt mỏi hoặc khó chịu trong người
  • Trẻ buồn ngủ
  • Trẻ không cảm thấy đói
  • Trẻ không thích hương vị của món ăn
  • Trẻ không thích mẹ bón cho ăn mà muốn được tự xúc ăn, …

Giải pháp giúp trẻ hết biếng ăn – bí quyết trị biếng ăn ở trẻ

Để bé ăn ngon miệng, có cảm giác thèm ăn, ăn ngoan và tự giác trong bữa ăn, ba mẹ hãy tham khảo ngay những cách dưới đây:

Không nhồi nhét hay ép con ăn bằng mọi cách

Bí quyết đầu tiên dành cho ba mẹ là hãy để trẻ được tự quyết định trẻ sẽ ăn gì, ăn bao nhiêu. Thay vì ép trẻ ăn hết một bát bột, cháo hay cơm đầy, ba mẹ hãy thử cho bé yêu một bữa ăn vừa đủ, mỗi thứ một chút, đủ chất và ngon lành, để trẻ cảm thấy không còn sợ bữa ăn nữa.

Một lưu ý nữa là ba mẹ không nên ép con ăn những món mà trẻ không thích. Ba mẹ có thể thay những món bé không thích bằng các món ăn khác có hàm lượng dinh dưỡng tương đương. Nếu trẻ không thích ăn thịt, mẹ có thể thay bằng cá, trứng, … nếu trẻ không thích ăn rau, ba mẹ có thể thay bằng củ, nước ép hoặc trái cây.

Ba mẹ có thể thay món trẻ không thích bằng món ăn khác có hàm lượng dinh dưỡng tương đương

Tạo cảm hứng cho bữa ăn của trẻ

Bí quyết thứ hai giúp trẻ hết biếng ăn là tạo cảm hứng cho bữa ăn của trẻ. Việc này không chỉ giúp bé bị kích thích trước đồ ăn mà còn khiến trẻ hứng thú và yêu thích bữa ăn hơn. Ba mẹ hãy chọn cho bé những bộ đồ ăn thật ngộ nghĩnh, bắt mắt và đáng yêu để bé cảm thấy thích thú. Với các bé lớn hơn, ba mẹ hãy cho con cùng tham gia nấu ăn. Bé sẽ thích thú tận hương thành quả lao động của mình.

Ngoài ra, ba mẹ hãy trang trí bữa ăn của bé thật hấp dẫn. Những món ăn có thể được biến thành những con vật, bông hoa, bức tranh đáng yêu, ngộ nghĩnh giúp trẻ bị kích thích và ăn thật ngon miệng. Tuyệt đối không cho trẻ xem tivi, điện thoại, iPad hay bế trẻ đi ăn rong sẽ tạo thói quen xấu, không có lợi cho việc tiêu hóa của trẻ.

Xây dựng thực đơn khoa học, cân bằng và đủ dinh dưỡng cho bé

Xây dựng thực đơn và trang trí bữa ăn hấp dẫn giúp trẻ ăn ngon miệng

Xây dựng thực đơn khoa học, đủ dinh dưỡng, vừa phải cũng là bí quyết giúp trị biếng ăn ở trẻ. Ba mẹ cần xây dựng thực đơn cho bé đầy đủ cân 4 nhóm chất: chất đường bột, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất. Ba mẹ cũng nên thay đổi thực đơn thường xuyên cho bé, tránh việc lặp lại một món cho nhiều bữa ăn để trẻ cảm thấy mới mẻ và ngon miệng. Không nên ép bé ăn quá nhiều cho một bữa ăn mà nên chia thành nhiều bữa nhỏ để trẻ không cảm thấy quá tải, đầy bụng hay quá no.

Kích thích trẻ thèm ăn, chủ động và yêu thích bữa ăn theo phương pháp của mẹ Nhật với Vitamin GENKI+

Trẻ em Nhật Bản từ bé đã được rèn luyện sự tự giác trong mọi việc, từ sinh hoạt, vệ sinh cá nhân, chuẩn bị đồ đi học, dọn dẹp cho đến cả việc ăn uống. Trẻ Nhật không được ba mẹ bón cho ăn, cho xem iPhone, iPad như trẻ em Việt Nam để chịu ăn mà hoàn toàn tự giác ngồi vào bàn ăn cùng gia đình và ăn ngoan ngoãn hết khẩu phần của mình như người lớn. Bí quyết của các mẹ Nhật là gì?

Ngay từ khi trẻ còn nhỏ, mẹ Nhật đã cho trẻ ngồi cùng bàn ăn với gia đình để con cảm nhận được không khí ăn uống. Trẻ được cho ăn dặm sau 6 tháng hoàn thành bú mẹ hoàn toàn và tập làm quen với đồ ăn bằng tay (trẻ tự bốc ăn). Trẻ sẽ tự bốc đồ ăn bằng tay, cảm nhận bằng xúc giác, thị giác (màu sắc của đồ ăn), khứu giác, vị giác (mùi vị), từ đó trẻ sẽ yêu đồ ăn hơn, chủ động trong bữa ăn và ăn rất ngon miệng, rất nề nếp.

Không chỉ dừng lại ở đó, bí quyết của mẹ Nhật còn là sử dụng sản phẩm bổ sung vitamin và vi lượng Vitamin GENKI+ có chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Sản phẩm vừa bổ sung hàm lượng vitamin và nguyên tố vi lượng thiếu hụt trong bữa ăn hàng ngày của trẻ, vừa khơi dậy và kích thích sự thèm ăn tự nhiên của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch ở trẻ và giúp trẻ đạt chiều cao tối đa trong độ tuổi phát triển.

 

Vitamin GENKI+ giup mẹ Nhật chăm con nhàn tênh, trẻ hết biếng ăn, tăng cân đều, phát triển toàn diện

Công thức thành phần của sản phẩm Vitamin GENKI+

Trong 8g  Vitamin GENKI+ có đến 9 loại Vitamin được tinh chiết dựa trên tiêu chuẩn về dinh dưỡng bổ sung cần thiết cho cơ thể mỗi ngày: Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D3, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Nicotinic Amide Acid (Vitamin B3), Pantotheni Acid (Vitamin B5),  Acid Folic (Vitamin B9).

Nguồn gốc chiết xuất và hàm lượng dinh dưỡng tương đương

Chiết xuất và hàm lượng dinh dưỡng tương đương có trong 8g sản phẩm Vitamin GEMKI+

Nguồn gốc chiết xuất và hàm lượng dinh dưỡng tương đương có trong 8g sản phẩm Vitamin GENKI+

Thành phần Tác dụng
Vitamin C Vitamin C là chất dinh dưỡng chống oxy hóa và giúp duy trì làn da và niêm mạc màng khỏe mạnh.Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ thành mạch.
Vitamin B1 Vitamin B1 là một chất dinh dưỡng giúp duy trì sức khỏe của sản xuất năng lượng và làn da và màng nhầy từ carbohydrates.
Vitamin B2 Vitamin B2 là chất dinh dưỡng giúp duy trì làn da và niêm mạc màng khỏe mạnh.
Vitamin B6 Vitamin B6 là một chất dinh dưỡng giúp duy trì sức khỏe của sản xuất năng lượng và làn da và màng nhầy từ protein.
Nicotinic Amide Acid (B3) Nicotinic Amide Acid tham gia vào quá trình phản ứng thanh lọc cơ thể để cải thiện duy trì hoạt động các chức năng để cho máu lưu thông tốt để giữ cho màng nhầy và làn da khỏe mạnh.
Acid pantothenic (B5) Acid Pantothenic là chất dinh dưỡng giúp duy trì làn da và niêm mạc màng khỏe mạnh.
Acid folic (B9) Acid Folic là một chất dinh dưỡng giúp sự hình thành của các tế bào máu đỏ.Acid Folic là một chất dinh dưỡng, góp phần cho sự phát triển bình thường của thai nhi.
Vitamin A Vitamin A là một chất dinh dưỡng giúp duy trì tầm nhìn ban đêm.
Vitamin D3 Vitamin D là một chất dinh dưỡng để giúp sự hình thành của việc thúc đẩy sự hấp thụ canxi của xương qua đường ruột, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao.
Vitamin GENKI+ giúp kích thích sự thèm ăn tự nhiên ở trẻ

Vitamin GENKI+ giúp kích thích sự thèm ăn tự nhiên ở trẻ

Vì sao nên lựa chọn Vitamin GENKI+ cho trẻ bị biếng ăn?

  • Vitamin GENKI+ được sản xuất và nhập khẩu nguyên hộp trực tiếp từ Nhật Bản – đất nước có nền công nghiệp dược phẩm chất lượng và an toàn hàng đầu thế giới.
  • Vitamin GENKI+ được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, thành phần thân thiện từ chính các thực phẩm trong bữa ăn hằng ngày của trẻ.
Giấy xác nhận An toàn do Bộ Y tế cấp và Giấy phép quảng cáo của sản phẩm Vitamin Genki +

Giấy xác nhận An toàn do Bộ Y tế cấp và Giấy phép quảng cáo của sản phẩm Vitamin Genki +

  • Vitamin GENKI+ hỗ trợ tiêu hóa, giúp trẻ hết cảm giác chán ăn, biếng ăn, kích thích trẻ ăn ngon miệng, tăng cân đều.
  • Vitamin GENKI+ giúp kích thích sự thèm ăn tự nhiên ở trẻ, giúp trẻ yêu thích và chủ động trong bữa ăn mà không cần ba mẹ nhắc nhở hay cưỡng ép.
  • Vitamin GENKI+ giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng, vitamin và vi chất (nguyên tố vi lượng) cho trẻ ăn uống kém, không chịu ăn rau.
  • Vitamin GENKI+ cải thiện rõ rệt tình trạng táo bón, nóng trong, cho trẻ gốc tiêu hóa khỏe mạnh, giúp trẻ tiêu hóa khỏe, hấp thu tối đa dinh dưỡng.
  • Chi phí vô cùng tiết kiệm: chỉ 9k/ ngày với trẻ dưới 6 tuổi và 18k/ ngày với trẻ từ 6 tuổi trở lên.
  • Ngoài giúp trẻ ăn ngon miệng, hết biếng ăn, Vitamin GENKI+ giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng ở trẻ, bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây hại và bệnh dịch từ môi trường.
  • Vitamin GENKI+ hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng trong những trường hợp kiệt sức, mệt mỏi, ăn uống mất cân đối hoặc thiếu hụt dinh dưỡng, người đang trong thời gian dưỡng bệnh, người mới ốm dậy cần hồi phục sức khỏe.
  • Đặc biệt nên sử dụng Vitamin GENKI+ cho trẻ em trong độ tuổi phát triển giúp tăng trưởng chiều cao tối đa.
  • Vitamin GENKI+ được các trường học tin tưởng lựa chọn và tổ chức cho học sinh uống miễn phí vào đầu năm học nhằm bổ sung vitamin và khoáng chất, tăng cường sức đề kháng cho trẻ trước thời điểm giao mùa.
Vitamin GENKI+ được nhiều trường học tại các thành phố lớn lựa chọn tổ chức cho học sinh uống miễn phí vào dịp đầu năm học mới

Vitamin GENKI+ được nhiều trường học tại các thành phố lớn lựa chọn tổ chức cho học sinh uống miễn phí vào dịp đầu năm học mới

  • Vitamin GENKI+ được rất nhiều ba mẹ Việt lựa chọn cho bé yêu sử dụng và 100% đạt hiệu quả ngoài mong đợi sau 3-4 tuần sử dụng sản phẩm.
  • Vitamin GENKI+ được các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội chỉ định cho trẻ đang trong thời gian điều trị bệnh, ốm sốt và đang trong quá trình hồi phục sau điều trị, trẻ mới ốm dậy, trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, thấp còi nhằm tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ hết biếng ăn và bổ sung đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng thiếu hụt.
Hóa đơn Bệnh viện Bạch Mai Hà nội nhập Vitamin Genki

Hóa đơn Bệnh viện Bạch Mai Hà nội nhập Vitamin Genki

Hóa đơn GTGT xuất cho Bệnh Viện Bạch Mai – Hà Nội

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Vitamin GENKI+

Vitamin GENKI+ có hương vị thơm ngon, ngọt dịu dễ uống khiến trẻ yêu thích

  • Pha với nước lạnh hoặc nước ấm tùy theo sở thích.
  • Đối với trẻ em dưới 3 tuổi: Sử dụng 1 lần 4g (1/2 gói) pha với 80 – 100 ml nước.
  • Đối với người lớn: Sử dụng 1 lần 8g (1 gói) pha với 100 – 150 ml nước.
  • Có thể pha với nước hoa quả hoặc sữa.
  • Sử dụng ngay sau khi mở túi.

Quy cách đóng gói sản phẩm Vitamin GENKI+

8g x 10 túi/hộp.

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm Vitamin GENKI+

Bảo quản sản phẩm nơi ở khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp và độ ẩm cao.

Xuất xứ sản phẩm Vitamin GENKI+

Sản phẩm của Công ty Cổ phần BELL CORPORATION – Nhật Bản.

Đ/C:  Tohjin Machi Chou – Ku Fukuoka – Japan.

Phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Khoa học Công nghệ cao Việt Đức.

Trụ sở chính: 51 Nguyễn Xiển, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline tư vấn 1: 0904876331

Hotline tư vấn 2: 0971.571.560

Website: http://vitamingenki.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VitaminGenki/

 

vitamingenki Đặt mua ngay
Back To Top
Đặt Mua
Copyright 2018 © Vitamin Genki | Thiết kế bởi Web Bách Thắng